In Tinh Cầu

Liên hệ

Phong bì thư và In phong bì thư

Cùng với name card và tiêu đề thư, phong bì thư là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp. . Phong bì thư không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng. Phong bì được thiết kế ấn tượng thân thiện với khách hàng khi nhìn lại nó lần thứ 2 thì họ sẽ biết ngay phong bì đó là của công ty nào. 

Để tạo được ấn tượng tốt của khách hàng về phong bì của doanh nghiệp thì phong bì ấy phải được thiết kế một cách hài hòa cân đối về màu sắc cũng như bố cục, hình ảnh, nội dung truyền tải… Ngoài việc thiết kế phong bì thì việc in ấn cũng quan trọng không kém. Với chất lượng in phong bì tốt, phong bì của bạn sẽ đẹp hơn, sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn, chữ in sắc nét không bị nhòe, bị mờ… Trong lĩnh vực quảng cáo thì in phong bì thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Trường hợp bạn muốn tạo nên sự ấn tượng khi làm phong bì thư cho công ty, đừng ngại phá vỡ những khuôn mẫu cổ điển, hãy lựa chọn những mẫu thiết kế phong bì đẹp với kích thước và kiểu dáng mới lạ theo phong cách của riêng công ty bạn.

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ phiền lòng về cách tốt nhất để thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt là thông qua các kênh giao tiếp bình thường như thư và tiếp thị trực tiếp . Mỗi doanh nghiệp có những lá thư gửi cho cả các đối tác và khách hàng, và tất cả các thư phải được giao trong một phong bì. Các phong bì chuyên nghiệp nhất được điều trị tốt nhất, phân phối tốt nhất và tỷ lệ đáp ứng tốt nhất, vì vậy hãy kiểm tra những gì bạn có thể làm để làm cho bạn phong bì trông chuyên nghiệp hơn.

1. Xác định ‘chuyên nghiệp’

Bước đầu tiên của bạn là để tung ra bất kỳ định kiến bạn có thể có về ý nghĩa của từ “chuyên nghiệp”. Chuyên nghiệp không có nghĩa là uy tín, mặc dù nó thường được áp dụng trong bối cảnh đó. Chuyên nghiệp có nghĩa là rất tốt vào những gì bạn làm. Chắc chắn, bạn có thể là một vũ công chuyên nghiệp và ăn tiệc đám đông với sự sang trọng của bạn, nhưng bạn cũng có thể là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, cờ bạc, người đàn ông hit và bắn tỉa, bạn có được ý tưởng.

Bây giờ chúng ta đã xác định những gì có nghĩa là chuyên nghiệp, chúng ta có thể áp dụng khái niệm này đểphong bì thiết kế : thiết kế phong bì chuyên nghiệp là khi phong bì của bạn động cơ thúc đẩy người nhận để mở nó. Đó là nó. Giả sử bạn có hai chức năng cơ bản cho phong bì của bạn – truyền thông và bán hàng – sau đó bạn thực sự cần hai phong bì để đạt được mục tiêu này.

2. Phong bì sắc của công ty

Phong bì sắc của công ty nên được thương hiệu. Họ nên bao gồm biểu tượng đầy màu sắc của bạn và cũng có thể bao gồm một vài yếu tố đồ họa như hình tròn, đường nét, hình vuông và swooshes nếu nó làm việc vớithiết kế . Bạn không thực sự cần bất cứ điều gì khác ở đây.

3. Bán phong bì thư

Có hai trường phái khi nói đến bán hàng thư phong bì. Một cho rằng bạn có thể khuyến khích phong bì mở bằng cách bao gồm cung cấp của bạn, khẩu hiệu, hình ảnh, trêu ghẹo, vv, trên mặt trước của phong bì và ngược lại. Không có gì sai với điều này – kỹ thuật này được sử dụng rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực từ người tiêu dùng B2B.

4. Phong bì đồng bằng

Trường tư tưởng khác là một đồng bằng, phong bì màu trắng là lựa chọn tốt nhất. Gọi là âm mưu – hoặc bí ẩn – phong bì, đồng bằng, phong bì màu trắng phục vụ cho sự tò mò của con người: “Ai gửi này?” Nghiên cứu cho thấy đồng bằng, phong bì màu trắng, đặc biệt là khi viết tay, mang lại một tỷ lệ đáp ứng cao hơn so với phong bì trêu ghẹo – trừ khi khán giả rất tốt mục tiêu và các bản sao là tuyệt vời.

Vì vậy, loại hình phong bì mà bạn nên sử dụng cho bạn chiến dịch tiếp thị ? Câu trả lời là “cả hai.” Làm tốt nhất của bạn để xác định một mục tiêu cao danh sách gửi thư và để tạo ra một lời đề nghị hấp dẫn. Sau đó, thực hiện kiểm tra phân chia giữa mặt cắt ngang của danh sách gửi thư của bạn: Một số sẽ nhận được phong bì trêu ghẹo, những người khác sẽ nhận được phong bì màu trắng đơn giản. Theo dõi tỷ lệ phản hồi của bạn từng nhìn thấy, thực hiện tốt hơn, và lý do tại sao. Nếu đồng bằng, phong bì màu trắng của bạn hoạt động tốt hơn, là nó bởi vì chúng hấp dẫn hơn hoặc bởi vì bản lời trêu ghẹo của bạn là mờ nhạt? Bạn có thể nhận được mức giá phản ứng tốt hơn với những lời trêu ghẹo nếu bạn tinh chỉnh nó?

Không có vấn đề cuối cùng là những gì bạn tìm được thành công nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn, hãy nhớ rằng các vật liệu chất lượng cao làm cho một sự khác biệt rất lớn trong phong bì tỷ lệ mở. Lựa chọn một màu trắng 70-pound dệt phong bì hoặc 24-pound sức mạnh tổng hợp phong bì trắng mịn cho trình bày tốt nhất. Bạn có thể so sánh giá cả cho cả hai ngay lập tức tại PsPrint.

 

(Nguồn : Sưu tập)


Chủ đề:

Email: thietke@intinhcau.vn
Hotline: 04 6327 5015